กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น Giffarine HYA Anti-Aging Body Lotion โลชั่นผิวเด็ก ลดเลือนริ้วรอยทั่วเรือนร่าง

กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น Giffarine HYA Anti-Aging Body Lotion

กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น Giffarine HYA Anti-Aging Body Lotion โลชั่นผิวเด็ก ลดเลือนริ้วรอยทั่วเรือนร่าง

 

          กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวกาย Anti-Aging สูตรเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นเต็มพิกัด ให้ผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ เรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย พร้อมเพิ่มเสน่ห์ความหอมให้ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมที่สดชื่นและติดทนนาน

 

กิฟฟารีน ไฮยา แอนตี้-เอจจิ้ง บอดี้ โลชั่น Giffarine HYA Anti Aging Body Lotion

 

  • คุณค่าสารบำรุงสุดพิเศษ Hyaluron 100% Natural (Ecocert) ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จากเยอรมนี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ
  • 100 % Natural Shea Butter (เชีย บัตเตอร์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ) จากฝรั่งเศส เป็นสุดยอดอาหารผิวชั้นยอด หรือเรียกได้ว่า เป็นวิตามินเอธรรมชาติแบบเข้มข้น จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน ถนอมผิวให้กลับมา เปล่งปลั่ง พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและขาดความยืดหยุ่น ให้กลับมานุ่ม เรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย
  • Vitamin E (วิตามิน อี) จากเยอรมนี ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant ที่ดีต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวให้แข็งแรง ดูมีสุขภาพผิวที่ดี และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น
  • Jojoba Oil (น้ำมันโจโจ้บา) จากอาร์เจนตินา เต็มเปี่ยมด้วยพลังในการบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม เต่งตึง มีน้ำมีนวล พร้อมเพิ่มการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว มอบผิวที่ ชุ่มชื้นได้ยาวนาน
  • พร้อม Vitamin B3 (วิตามิน บี3) ช่วยให้ผิวละเอียด แลดูผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เพิ่มเสน่ห์ตราตรึง ชวนหลงใหล ด้วยกลิ่น Forvever Young (ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง) ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา และให้ผลลัพธ์สุขภาพผิวที่ดีอย่างน่าประทับใจ
  • ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง พาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน, แอลกอฮอล์, เมนทอล และการบูร

วิธีใช้ : ลูบไล้โลชั่นทั่วผิวกายเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำ หรือบ่อยครั้งตามต้องการ

 

รหัสสินค้า : 84039
ปริมาณสุทธิ : 250 ml.
ราคา : 388 บาท

 

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : ตัวแทนกิฟฟารีน
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ