ครีมล้างหน้าน้ำผึ้ง กิฟฟารีน ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Care Cleanser

กิฟฟารีน ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Care Cleanser

ครีมล้างหน้าน้ำผึ้ง กิฟฟารีน ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Care Cleanser

 

          ครีมล้างหน้าน้ำผึ้ง กิฟฟารีน ครีมล้างหน้าฟองครีมนุ่มละมุนชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินอย่างหมดจด พร้อมรักษาความชุ่มชื่นด้วยคุณค่าการบำรุงของน้ำผึ้งบริสุทธิ์

น้ำผึ้ง

          “น้ำผึ้ง” เป็นตัวช่วยจากธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ในด้านความอ่อนโยนต่อผิวและผม ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและผม ให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงยังมีส่วนที่ช่วยฆ่าเชื้อแบบธรรมชาติ สามารถใช้รักษาสิวได้ ทำให้น้ำผึ้งเป็นหนึ่งของธรรมชาติที่หลายคนเอามาทำสวยกันได้

 

ประโยชน์ของน้ำผึ้ง

1. ทาริมฝีปากให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี สำหรับสาวที่ริมฝีปากแห้งหรือคล้ำเสีย ทราบมั้ยคะว่าน้ำผึ้งช่วยได้ เพียงทาน้ำผึ้งบางๆ ลงบนริมฝีปากก่อนนอนเป็นประจำทุกคืน ก็จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ริมฝีปากอมชมพูแบบธรรมชาติด้วยนะคะ

2. หมักผม ลดผมแห้งแตกปลาย สาวๆ ที่มีผมแห้ง แตกปลาย เพียงใช้น้ำผึ้งแท้ผสมกับน้ำมันมะกอกนวดบริเวณปลายผม แล้วมัดเก็บไว้ หรือใช้ผ้าขนหนูพันไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาค่อยมาสระผม ก็จะช่วยลดผมแห้ง แตกปลายได้นะคะ

3. ใช้ทาลดสิวแบบธรรมชาติ สรรพคุณของน้ำผึ้งมีส่วนช่วยฆ่าเชื้อโรคได้นะคะ นำน้ำผึ้งทาหน้าในตอนกลางคืน หรือทาเฉพาะจุดที่เป็นสิว ทิ้งเอาไว้ 15 นาที แล้วค่อยล้างออก ทำแบบนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยลดสิวได้ค่ะ

4. มาสก์ลดรอยสิว ใครที่มีรอยดำที่เกิดจากสิว หรือรอยฝ้ากระ สามารถใช้น้ำผึ้งทาแต้มเฉพาะจุดที่มีรอยได้นะคะ ทาทิ้งไว้ก่อนนอน แล้วค่อยล้างหน้าในตอนเช้า น้ำผึ้งจะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ดูเนียนขึ้นได้ค่ะ

5. ทาลดรอยแผลเป็น น้ำผึ้งช่วยลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เร่งการผลัดเซลล์ผิว ถ้าหากใครมีรอยแผลเป็น สามารถใช้น้ำผึ้งทาตรงบริเวณแผลเป็น ปิดด้วยผ้าก็อซทุกคืน ก็จะช่วยให้แผลเป็นดูจางลงได้

6. ผสมครีมทาผิว เพิ่มความชุ่มชื้น น้ำผึ้งให้ความชุ่มชื้นแบบเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนนุ่มได้ ลองใช้น้ำผึ้งผสมกับโลชั่นแล้วทาเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน ก็จะช่วยลดอาหารผิวแห้ง ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูขาวแบบเป็นธรรมชาติขึ้นได้นะคะ ^^

          เป็นยังไงกันบ้างคะ ทราบว่าน้ำผึ้งมีประโยชน์มากมายขนาดนี้แล้ว มาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งกันเถอะค่ะ

 

 

ครีมล้างหน้าน้ำผึ้ง กิฟฟารีน ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Care Cleanser

 

เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง กิฟฟารีน  ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Care Cleanser

          ครีมล้างหน้าฟองครีมนุ่มละมุนชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินอย่างหมดจด พร้อมรักษาความชุ่มชื่นด้วยคุณค่าการบำรุงของน้ำผึ้งบริสุทธิ์

วิธีใช้ : หยดครีมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูให้เกิดฟองลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

รหัสสินค้า : 11101
ปริมาณสุทธิ : 180.00 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 234.6 กรัม
ราคา : 180 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : ตัวแทนกิฟฟารีน
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ