เจลน้ำผึ้ง กิฟฟารีน แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แอคเน่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Acne Care Cleanser Active Young เจลน้ำผึ้งล้างหน้า สำหรับวัยรุ่น

เจลน้ำผึ้งกิฟฟารีน, เจลน้ำผึ้งรักษาสิว กิฟฟารีน, เจลน้ำผึ้งล้างหน้า กิฟฟารีน, เจลน้ำผึ้งวัยรุ่น กิฟฟารีน

เจลน้ำผึ้ง กิฟฟารีน แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แอคเน่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Acne Care Cleanser Active Young เจลน้ำผึ้งล้างหน้า สำหรับวัยรุ่น

          เจลน้ำผึ้ง กิฟฟารีน สำหรับวัยรุ่น ช่วยลดความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหลักของสิว และไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึง ผลิตจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ยับยั้งแบคทีเรียและช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น

          “วัยรุ่น” กับ “สิว” เป็นเรื่องที่หนีกันแทบไม่ได้เลยนะคะ เพราะวัยรุ่นเป็นวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน มีผลต่างๆ กับร่างกายมากมาย รวมถึงต่อมไขมันอาจผลิตไขมันมากขึ้นกว่าปกติ ทำให้หน้ามัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว

 

ลักษณะของผิวมัน

          คนที่มีสภาพผิวมันคือมักมีความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ง่าย เช่น เพิ่งล้างหน้าไป 1-2 ชม. ความมันก็เริ่มกลับมาเยือนใบหน้าแล้ว โดยเฉพาะบริเวณ T-zone (หน้าผาก จมูก ลงมาถึงคาง) ที่จะมีความมันมากเป็นพิเศษในเวลากลางวัน ยิ่งอากาศร้อนๆ จะยิ่งเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ และความมันเนี่ย นอกจากจะทำให้หน้าดูหมองคล้ำแล้ว ยังทำให้เครื่องสำอางติดไม่ทน จากที่แต่งหน้ามาสวยๆ ตอนเช้า พอเที่ยงๆ บ่ายๆ ก็เริ่มจางลงเพราะโดนความมันบนใบหน้าลบเลือนออกไป

          ที่สำคัญที่สุดของสภาพผิวมันคือ มักจะมีรูขุมขนกว้าง และมีสิวอุดตันง่าย เรียกว่าความมันและสิวมักจะมาพร้อมกันเป็นแพคคู่เลยทีเดียว

 

วิธีดูแลผิวมัน

  1. ระวังเรื่องการกิน ลดการรับประทานอาหารจำพวกทอด ผัด เนื้อสัตว์ติดมัน หรืออาหารที่มีความมันเยอะ ดื่มน้ำแต่ละวันให้เพียงพอ เพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ
  2. พกแผ่นซับความมัน ควรใช้บ้างในระหว่างวัน เพื่อซับเอาความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไป แต่ระวังอย่าซับบ่อยเกิน จนผิวหน้าแห้งนะคะ
  3. ใช้สกินแคร์สูตร oil free และหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่เป็นสูตร oil base เพราะจะยิ่งทำให้ผิวมันยิ่งขึ้น สาวผิวมันควรทาโลชั่นบำรุงผิวทุกวันเหมือนผิวประเภทอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเพียงพอ แต่อาจทาบำรุงเฉพาะเวลาก่อนนอนก็พอค่ะ
  4. เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผิวมัน ที่ทำความสะอาดผิวได้หมดจด และช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้มีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังใช้ (เพราะหากหน้าแห้งตึง ร่างกายก็จะยิ่งผลิตน้ำมันออกมาเพื่อรักษาสมดุลของผิว เป็นวงจรหน้ามันเยิ้มวนไปไม่จบสิ้น)

 

เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง สำหรับวัยรุ่น ที่มีปัญหาสิว หน้าหน้ามัน

 

เจลน้ำผึ้ง กิฟฟารีน แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แอคเน่ แคร์ คลีนเซอร์ Honey Acne Care Cleanser Active Young

          เจลล้างหน้าอ่อนใสผสมน้ำผึ้งบริสุทธิ์ เพื่อดูแลผิวมันและมีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกินและยับยั้งแบคทีเรีย (ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง) พร้อมกับมอบความชุ่มชื่นเพื่อลดการระคายเคือง

วิธีใช้ : บีบเจลลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้เกิดฟองลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รหัสสินค้า : 21901
ปริมาณสุทธิ : 100 มิลลิลิตร
น้ำหนักรวม : 132.2 กรัม
ราคา : 89 บาท

 

สามารถนำรหัสสมาชิก 48004219 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : ตัวแทนกิฟฟารีน
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

สมัครสมาชิกกิฟฟารีนป้อนข้อมูลที่นี่ค่ะ