กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้งมาสก์ ล็อคความชุ่มชื้นตลอดคืน

กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้งมาสก์ ล็อคความชุ่มชื้นตลอดคืน

         กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้งมาสก์ รวมไฮยาลูรอนตั้งแต่ ขนาดเล็กสายสั้น ที่สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหนังชั้นใน ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ จากเกาหลีและเยอรมัน ช่วยบำรุงผิวชั้นนอก เปรียบเสมือนเกราะป้องกันให้ความชุ่มชื้นอยู่ในผิวอย่างยาวนาน ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ยกกระชับผิวและทำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

         ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับตอนกลางคืน เนื้อเจล สัมผัสนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูงต่อเนื่องยาวนาน ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ด้วยนวัตกรรม Hyaluron 3D Complex (ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ) เต็มเปี่ยมด้วย

  • Hyaluron โมเลกุลขนาดเล็ก สายสั้น จากเกาหลี ที่มีความสามารถให้การซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้มากขึ้น ลดริ้วรอยร่องลึกให้แลดูจางลง กระชับรูขุมขน และช่วยยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • พร้อมด้วย Hyaluron โมเลกุลขนาดกลาง จากเกาหลี และโมเลกุลขนาดใหญ่จากเยอรมัน ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เปรียบเสมือนเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นไปในอากาศ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำยาวนาน เติมเต็มให้ริ้วรอยตื้นนั้นจางหายไป ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เปล่งปลั่ง
  • เสริมด้วยการบำรุงจาก Olive Extract (สารสกัดจากผลมะกอก) จากอิตาลี ให้พบกับความชุ่มชื้นขั้นสุดหลังจากตื่นนอน
  • เสริมความแข็งแรงของผิวด้วย Peptide Complex จากฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว เผยผิวเนียน นุ่ม แลดูอ่อนเยาว์
  • ผสาน Vitamin B3 ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ปราศจากสี, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, เมนทอล, การบูร และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์, พาราเบน และเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

 

กรดไฮยาลูรอน คืออะไร

         กรดไฮยาลูรอนนั้นเป็นโมเลกุลน้ำตาลที่มีอยู่ในร่างกายของเราตามธรรมชาติซึ่งมีหน้าที่หลักคือการเก็บอุ้มน้ำให้แก่ผิวคล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำได้มาก เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของกรดไฮยาลูรอนนั้นก็ลดลงและช้าลง แต่โชคดีที่เราก็ยังสามารถหาไฮยาลูรอนจากธรรมชาติมาทดแทนได้ เช่น จากกระบวนการหมักข้าวสาลี

  • ไฮยาลูรอนทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น และดูอิ่มฟู กรดไฮยาลูรอนสามารถเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที เมื่อผิวของคุณแห้งไฮยาลูรอนก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม และชุ่มชื้น
  • นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยที่มองเห็นได้ เพราะการใช้ไฮยาลูรอนบริเวณผิวรอบดวงตาทุกวันนั้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและลดเส้นริ้วรอยก่อนวัยอันควรบริเวณผิวรอบดวงตาที่บอบบาง โดยการบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารอาหารและความชุ่มชื้นนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากที่เราทุกคนควรทำเพราะผิวรอบดวงตาของเรานั้นบางกว่าผิวบริเวณอื่นถึง 10 เท่า ซึ่งสามารถแสดงให้เห็นถึงความอ่อนล้าและอิดโรยได้ง่าย

 

กิฟฟารีน ไฮยา, ครีมไฮยา กิฟฟารีน, ไฮยาลูรอน กิฟฟารีน, กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้งมาส์ก, สลีปปิ้งมาส์ก กิฟฟารีน

ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้งมาสก์ ล็อคความชุ่มชื้นตลอดคืน

เหมาะสำหรับ

         ทุกคนทั้งชายและหญิงที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เต่งตึง เนียน นุ่ม เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยช่วงอายุที่เหมาะสมคือตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป

วิธีใช้ : ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้านอน

รหัสสินค้า : 84036
ปริมาณ : 45 กรัม
ราคาปกติ : 660 บาท

 

 

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : ตัวแทนกิฟฟารีน
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine