โรสไวท์ดริ๊ง กิฟฟารีน คอลลาเจน 10,000 มก. ผิวเด้ง ขาว เนียน

Rose Vite Drink

โรสไวท์ดริ๊ง กิฟฟารีน คอลลาเจน 10,000 มก. ผิวเด้ง ขาว เนียน

 

          โรสไวท์ดริ๊ง กิฟฟารีน  Rose Vite Drink เครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผง ผสมคอลลาเจน อเซโรรา เชอร์รี่ สกัด เเละสารสกัดจากกลีบกุหลาบ คอลลาเจน ไดเปปไตท์ (Pro -Hyp) เป็นเครื่องดื่มคอลลาเจนที่ดีที่สุด สร้างผลลัพธ์มหัศจรรย์ในสัปดาห์แรก

โรสไวท์ดริ๊งค์ กิฟฟารีน

ส่วนประกอบ :

1. คอลลาเจน จากปลา 10000 มก. ถูกย่อยให้มีโมเลกุลเล็ก (Collagen Hydrolysate) จึงถูกย่อยได้ง่าย และดูดซึมไปให้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว

2. แอล กลูต้าไธโอน (L-Glutathione) 250 มก. คุณภาพสูง ดูดซึมได้ดี ออกฤทธิ์รวดเร็ว

3. อะเซโรลาเชอรี่สกัดเข้มข้น 200 มก. ให้วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพราะเป็นวิตามิน C ที่รวมตัวกับ Bioflavonoid (ไบโอฟลาโวนอยด์) ออกฤทธิ์ได้ดีกว่าวิตามิน C ทั่วไป

วิตามินซี มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างคอลลาเจน และ Hyaluronic acid โดยเฉพาะวิตามินซี เข้มข้นจากอะเซโรลาเชอรี่ จะเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจนและ Hyaluronic acid ได้ดีกว่าวิตามินซีสังเคราะห์

4. สารสกัดจากกลีบกุหลาบขาวญี่ปุ่นเข้มข้น 2280 เท่า ปริมาณ 50 มก. (เท่ากับกลีบกุหลาบ 114,000 มก.) ให้สารสำคัญในกลุ่ม Phenolic (ฟีโนลิค) ชนิดพิเศษที่แตกต่างจากสารสกัดอื่นๆ มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี และการกระจายตัวของเม็ดสี ปรับสมดุลของการสร้างเม็ดสีให้มีความสม่ำเสมอ

5. มอลติตอล (Maltitol) น้ำตาลในกลุ่ม Zylitol (ไซลิทอล) มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ให้ความหวานธรรมชาติเหมือนน้ำตาลทราย ไม่ทำให้ฟันผุ ให้พลังงานเพียง 50% ของน้ำตาลทราย มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำมาก ไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น เหมือนน้ำตาลทราย ร่างกายย่อยสลายมอลติตอลได้เพียงครึ่งเดียว ส่วนอีกครึ่งหนึ่งจะผ่านลงไปในลำไส้ใหญ่ ช่วยให้ระบบจุลินทรีย์สุขภาพในลำไส้มีความแข็งแรง เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผนังลำไส้ (มอลติตอลจะละลายน้ำได้ช้า ควรเติมน้ำร้อน (80°C) ประมาณ 80 cc. แล้วคนจนละลายหมด จึงเติมน้ำแข็ง)

มอลติตอล เหมาะที่สุด ในการให้รสสหวานในเครื่องดื่ม เพราะให้รสชาติที่อร่อยอย่างธรรมชาติ แตกต่างจากสารให้ความหวาน ที่จะมีรสหวานที่มีความขม ขื่น ติดปลายลิ้น ให้พลังงานน้อยโดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดเหมือนน้ำตาลทราย

 

โรสไวท์ดริ๊งค์ กิฟฟารีน

 

โรสไวท์ดริ๊ง กิฟฟารีน Rose Vite Drink

วิธีรับประทาน : วันละ 1 ซอง (28 กรัม)

วิธีชง : เทส่วนผสม 1 ซอง ในแก้วแล้วเติมน้ำร้อน (80°C) ประมาณ 80 cc. แล้วคนจนละลายหมด จึงเติมน้ำแข็ง

การเก็บรักษา
เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงความชื้นเเละเเสงแดด

รหัสสินค้า : 86301
ปริมาณสุทธิ : 10 ซอง
ราคา : 1,500 บาท

 

 

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : ตัวแทนกิฟฟารีน
Email : mai-mee-jai@hotmail.com
โทร. 090-0491594 /Line : @welove.giffarine

รับสมัครตัวแทนทั่วประเทศ